- จัดทำเอกสารหลักฐานบันทึกรายการบัญชี
ปรับปรุงบัญชี การปิดบัญชีของสถานศึกษา ตามระบบบัญชี และระบบที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำรายงานงบการเงินและบัญชีเพื่อจัดส่งส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดเวลาตามระเบียบ
-
ควบคุมการเบิกจ่ายตามประเภทเงินให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการประจำปี
-
ให้คำปรึกษา ชี้แจงและอำนวยความสะดวกแก่บุคลากรในสถานศึกษาเกี่ยวกับงานในหน้าที่
- เก็บรักษาเอกสารและหลักฐานต่าง
ๆ ไว้เพื่อการตรวจสอบและดำเนินการทำลายเอกสารตามระเบียบ
-
ประสานงานและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา
- จัดทำปฏิทินการปฏิบัติงาน
เสนอโครงการและรายงานการปฏิบัติงานตามลำดับขั้น |